อาหารเสริมท่านชาย

จากสมุนไพรใบโพธิ์

ผลิตภัณฑ์ จากสมุนไพร ใบโพธิ์ double maxx นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มิใช่ยา ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคใดๆให้หายขาด ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคล
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม T.089 1110262
หรือ ID :mr.maxx

ดับเบิ้ลแม็กซ์ (Double Maxx) มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติที่สำคัญดังนี้

1.รากตงกัสอารี (Tongkat Ali)
ตงกัสอารี หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า ปลาไหลเผือก บ้านเราตอนนี้แทบจะหาไม่ได้แล้วต้องนำเข้าจากประเทศ มาเลเซียนับว่าเป็นสุดยอดของสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเป็นหัวใจหลักที่สำคัญที่ ช่วยฟื้นฟู บำรุงในเรื่องของสุขเพศได้อย่างดีเยี่ยมและยังคงเป็นอันหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นในผลิตภัณฑ์ สมุนไพร ดับเบิ้ลแม็กซ์ ของเราจึงได้มีส่วนผสม ของตงกัสอารี หรือ ปลาไหลเผือก ในปริมาณที่สูงที่สุด เพื่อให้ การบำรุงรักษาฟื้นฟู เกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ

ประโยชน์ของ ตงกัสอารี หรือปลาไหลเผือก มีมากมายดังนี้
– ฟื้นฟูและเพิ่มมรรถภาพทางเพศ
– เพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายและฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต
– ปลุกเร้าทางเพศและมีความคงทนในเพศสัมพันธ์
– เพิ่มกล้ามเนื้อและความเข็มแข็ง
– ต้านเชื้อ HIV
– ต้านมะเร็ง
– ล้างสารพิษ ยาเสพติด ถอนพิษยาเบื่อ ยาเมา
– แก้ปวดเมื่อยตามร่างกายทั่วไป
– รักษาอาการหัว

2.รากมาค่า
เป็นสมุนไพรที่ได้มาจากอเมริกากลาง ได้รับการพิสูจน์จากทางฝั่งของทางอเมริกาแล้วว่า สมุนไพรในเมืองเขาก็มี ดีเช่นเดียวกันสำหรับที่ช่วยในเรื่องของการบำรุง สมรรถภาพทางเพศ นับว่าเป็นสุดยอดของสารอาหาร เรียกว่า ซุปเปอร์ฟู๊ด มีวิตตามินมากกว่า 60 ชนิดประโยชน์บำรุงร่างกายให้ร่างกายแข็งแรง และยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่ สึกหรอและที่สำคัญสุดคือช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้เป็นอย่างดี

3.ชินามอน
มีส่วนช่วยในส่วนของระบบภายใน บำรุงตับ ม้าม ไต ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นช่วยให้คนที่เป็นโรคช้ำรั่ว หรือปัสวะ บ่อๆกระปริดกระปรอยช่วยประบระบบการไหลเวียนของโลหิตให้เลือดสูบฉีดได้ดีขึ้น และช่วยในเรื่องของกา รักษาโรคอาการเหน็บชาสำหรับคนที่ขับรถหรือนั่งนานๆๆ ที่สำคัญสุดคือช่วยในเรื่องของการ ลดอาการหลั่งเร็ว ได้ดีมากๆๆ ช่วยชลอความสุขให้อยู่กับคุณแบบนานเท่านาน

4.ชิสตานเซ
สุดยอดสมุนไพรอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของ การบำรุงเลือด บำรุงไต ควบคุมความดันให้เป็นปกติฟื้นฟูระบบขับถ่าย ของร่างกาย ฟื้นฟูกล้ามเนื้อต่างๆของร่างกาย ช่วยในรายที่เป็นอัมพฤษ์เบื้องต้นหรือเริ่มเป็น ฟื้นฟูสมรรถภาพทาง เพศ ในรายที่ที่อวัยวะเพศใช้งานไม่ได้หรือนกเขาไม่ขัน ไม่มีความรู้สึกทางเพศ สมุนตัวนี้จะเป็นตัวกระตุุ้นระบบ ประสาทการรับรู้ให้มีความรู้สึกต้องการทางเพศเพิ่มขึ้น และชะลลอการหลังเร็ว

5.ฮอนนี่ โกสวีท
เป็นสมุนไพรที่ช่วยเน้นในเรื่องของการบำรุงไตระบบภายในของร่างกาย ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ลด อาการหลั่งเร็ว เพิ่มอสุจิให้มากขึ้นทำให้มีความสุขมากขึ้นเวลาร่วมรัก และยังช่วยทำให้มีบุตรง่าย และเพิ่มความ สุขในการหลั่ง

6.ด๊อกวูธ
ด๊อกวูธ ก็จัดว่าเป็นสมุนไพรอีกตัวที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ได้ที่มาจากแถบประเทศ อเมริกากลาง บราซิล และเอเซีย ช่วยในเรื่องของบำรุงร่างกาย และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเป็นอย่างดีช่วยให้มึความต้องการที่เพิ่มขึ้น และที่สำคัญมีส่วนที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มขนาดของท่านชายให้ใหญ่ขึ้น

7.ตังถั่งเช่า
ถั่งเช่า นับว่าเป็นสุดยอด สมุนไพรที่หายากและมีราคาแพงมากๆ แหล่งที่มานำเข้าจากประเทศจีนและธิเบต ประโยชน์ คือการบำรุงหัวใจ บำรุงปอด บำรุงไต ขยายหลอดลม กล่องเสียง รวมถึงระบบภายในทั้งหมด ที่สำคัญ สุดช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนทางเพศป้องกันโรคเบาหวาน ความดันโลหิต โรคหัวใจและชะลอความชรา

8. แอล อาร์ จินิน
เป็นสารที่จำเป็นอย่างมากในเรื่องของ สุขภาพทางเพศ ทั้งชายและหญิง ช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของหลอด เลือดเข้าสู่ระบบต่างๆ ช่วยเพิ่มโกรทฮอร์โมน ทำให้ร่างกายมีพลังงานระบบภูมิคุ้มกันโรคเสริมสร้างและ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ในรายที่เป็น อัมพฤตให้แข็งแร็งขึ้นสลายไขมัน ลิ่มเลือดในอวัยวะเพศ เพิ่มน้ำอสุจิ และช่ายเสริม สร้างความสุขทางเพศได้ดียิ่งขึ้น


  • OR-69.jpg
    รหัส : DBM1 ยี่ห้อ : DOUBLE MAXX (60capsule) รุ่น : ORIGINAL อาหารเสริมผู้ชาย Doublemaxx Original มีความเข้มข้นสูงเห็นผลเร็วในเม็ดเดียว ขนาดบรรจุ 60 แคปซูลราคา 1800 บาท 2 กระปุก 35...
    ฿1,800

  • pe-65.jpg
    ยี่ห้อ : DOUBLE MAXX รุ่น :PREMIUM อาหารเสริมผู้ชาย Doublemaxx Premium มีความเข้มข้นสูงเห็นผลเร็วในเม็ดเดียว ขนาดบรรจุ 60 แคปซูลราคา 2000 บาทจัดส่งฟรี ของแท้100% ผลิตโดย สมุนไพรใบโ...
    ฿2,000

  • T-16.jpg
    ตังถั่งเฉ้า สรรพคุณ สารสกัดจาก ตังถั่งเฉ้า มีฤทธิ์ ขยายหลอดเลือด ช่วยให้หลอดเลือดยืดยุ่นได้ดี กระตุ้นการทำงานของต่อมหมวกไต และช่วยเพิ่มฮอร์โมนต่อมหมวกไต สมานแผลจากเบาหวาน ลดการเติ...
    ฿2,300

  • SE-11.jpg
    Double Maxx Serum (ซีรั่มนวด) สรรพคุณ ช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้น แบบธรรมชาติ ช่วยให้อวัยวะเพศ แข็ง อึด และทน นานมากขึ้น วิธีใช้..ใช้ปริมาณ 2-3 หยด ทาให้ทั่วปริเวณอวัยวะเพศ ใ...
    ฿1,200

  • ใบโพธิ์-pe61.jpg
    DOUBLE MAXX (ORIGINAL 30 CAPSULES) อาหารเสริมท่านผู้ชาย Doublemaxx Original มีความเข้มข้นสูงเห็นผลเร็วในเม็ดเดียว ขนาดบรรจุ 30 แคปซูลราคา 1100 บาท 2 กระปุก 2000 บาทจัดส่งฟรี ของแท้...
    ฿1,100

  • ใบโพธิ์-pe60.jpg
    อาหารเสริมผู้ชาย Doublemaxx Premium มีความเข้มข้นสูงเห็นผลเร็วในเม็ดเดียว ขนาดบรรจุ 30 แคปซูลราคา 1200 บาทจัดส่งฟรี ของแท้100% ผลิตโดย สมุนไพรใบโพธิ์ แก้ปัญหาหลั่งเร็ว นกเขาไม่ขั...
    ฿1,200

  • su-01.jpg
Visitors: 49,324